top of page

Staircase Design: อย่าปล่อยให้บันไดของคุณเป็นพื้นที่ที่สูญเปล่า


คุณกำลังออกแบบบ้านอยู่ ห้องนอน? ตรวจสอบ ห้องนั่งเล่น? ตรวจสอบ ครัว? ห้องน้ำ? ห้องรับประทานอาหาร? ตรวจสอบตรวจสอบและตรวจสอบ ก่อนที่คุณจะทิ้งรายชื่อของคุณและพิจารณาตัวเองให้เสร็จคิดเกี่ยวกับพื้นที่ในบ้านของคุณที่มักถูกมองข้าม แต่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ตัวอย่างเช่นอย่าลืมเกี่ยวกับการออกแบบบันไดของคุณแน่นอนว่าบันไดนั้นเป็นพื้นที่ขนาดเล็ก วิดีโอสแควร์พร้อมที่จะรวมองค์ประกอบการออกแบบบางอย่างมี จำกัด แต่มันก็เป็นสะพานเชื่อมระหว่างพื้นในบ้านของคุณและเช่นนั้นสะพานที่สามารถเชื่อมต่อการออกแบบห้องแยกต่างหากของคุณและสร้างความรู้สึกเหนียวแน่นเหมือนบ้านของคุณ อย่าพลาดโอกาสในการออกแบบนี้! ต่อไปนี้เป็นห้าสิ่งที่คุณสามารถเพิ่มเพื่อนำการออกแบบบันไดไปสู่อีกระดับ

Art is the obvious choice to amp up a staircase – and for good reason. Image: Camilo Morales/Getty Images

Art

ใช่ศิลปะเป็นสิ่งที่ชัดเจนที่สุดที่เราสามารถเพิ่มเข้าไปในบันไดของเราเพื่อให้พวกเขารู้สึกถึงการออกแบบ มันก็เป็นทางเลือกที่ชัดเจนด้วยเหตุผล การเพิ่มงานศิลปะลงในบันไดของคุณเป็นวิธีทันทีในการตกแต่งพื้นที่และเพิ่มความสนใจทางสายตาที่ไม่ใช้พื้นที่เป็นตารางฟุต ชิ้นส่วนขนาดใหญ่ชิ้นเดียวสามารถสร้างพื้นที่ได้ แต่บันไดก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผนังแกลเลอรี่ ลองสร้างการออกแบบบันไดตามศิลปะที่ไหลไปตามบันไดดังที่แสดงในรูปภาพด้านบน

While replacing your railing might require a little elbow grease, it’s a high-impact way to revitalize this space. Image: Rade Kovac/Shutterstock

Railing การสร้างบันไดที่น่าสนใจทางสถาปัตยกรรมเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่สามารถถือของตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถต้องการการปรับปรุงครั้งใหญ่ได้อีกด้วย โชคดีที่คุณสามารถให้สถาปัตยกรรมของคุณมีบันไดโดยไม่ทำให้การเข้าถึงชั้นสองเป็นการชั่วคราว สิ่งที่คุณต้องทำคือคิดใหม่ราวบันไดความคับแค้นใจของคุณเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการแปลงความรู้สึกของห้องใด ๆ ที่มองลงไปบนบันไดของคุณ ราวไม้ที่ยื่นออกมาเช่นเดียวกับในภาพด้านบนเพิ่มความอบอุ่นและพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติให้กับห้อง ในทางกลับกันแก้วที่แขวนฟรีสามารถสร้างความรู้สึกที่เรียบง่ายและทันสมัย การเดินสายเคเบิลช่วยให้บรรยากาศของอุตสาหกรรม ไม่ว่าคุณจะต้องการเสียงที่บ้านของคุณราวบันไดของคุณสามารถช่วยคุณได้

When you have the space to add furniture near your stairs, it can wow. Image: Klaus Vedfelt/Getty Images

Furniture

ไม่ใช่ทุกบันไดมีบันไดใหญ่พอที่จะรองรับเฟอร์นิเจอร์ แต่คิดอย่างสร้างสรรค์เกี่ยวกับพื้นที่รอบ ๆ ด้านบนและฐานบันไดของคุณด้วย การเพิ่มชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์คำสั่งสามารถเปลี่ยนพื้นที่ทันทีจากทางโลกีย์เป็นอนุสรณ์

เคล็ดลับในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมคือการจับคู่น้ำหนักภาพของชิ้นงานเข้ากับบันไดที่สอดคล้องกัน บันไดโครงสร้างที่มั่นคงเช่นเดียวกับที่แสดงในภาพด้านบนนั้นได้รับความช่วยเหลือจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ที่มองเห็นได้ยาก บันไดที่แคบกว่าและเรียบง่ายกว่าจะได้รับการบริการที่ดีขึ้นจากบางสิ่งที่มีน้ำหนักเบากว่า หากคุณไม่แน่ใจว่าจะใช้งานอะไรได้ลองย้ายชิ้นส่วนที่คุณมีอยู่แล้วในพื้นที่จนกว่าคุณจะพบโปรไฟล์ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่

There’s no better place to take risks with lighting than in your staircase design. Image: Photographee.eu/Shutterstock

Lighting

กำลังคิดเกี่ยวกับแสงจี้ที่ผิดปกติ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้งานที่ไหน คุณต้องการที่จะเล่นกับแหล่งกำเนิดแสงที่ตั้งอยู่ในผนังหรือพื้น? นี่คือสถานที่ที่จะทำ บันไดของคุณคือโอกาสในการออกแบบที่ จำกัด รอยเท้าที่ค่อนข้างเล็กทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะในการรับความเสี่ยง และเนื่องจากลักษณะทางปั้นของบันไดโดยเนื้อแท้ตัวเลือกการออกแบบที่หนาจึงน่าสนุกและน่าสนใจเป็นพิเศษ

Add interest without overwhelming the space by playing with woodwork. Image: Marko Poplasen/Shutterstock

Molding & millwork

ถ้าคุณชอบความสวยงามที่สะอาดในบ้านคุณอาจไม่ต้องการให้พื้นที่เล็ก ๆ อย่างบันไดดูยุ่งกับงานศิลปะหรือนักวิ่ง นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมดา นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรวมการขึ้นรูปหรืองานหล่ออื่น ๆ เข้ากับบ้านของคุณ หากคุณอยู่ในโรงเรียนออกแบบ Joanna Gaines และถูกกัดด้วยข้อบกพร่อง shiplap บันไดของคุณอาจเป็นหลักสูตรเริ่มต้นที่เริ่มต้นการแนะนำเข้าสู่บ้านของคุณ และเพราะนี่มันค่อนข้างเล็กพื้นที่เพิ่มองค์ประกอบที่ทำจากไม้ - ซึ่งค่อนข้างแพงในห้องขนาดใหญ่ - ง่ายกว่างบประมาณของคุณคุณเคยคิดบ้างไหมในการออกแบบบันไดของคุณ? หรือนี่คือพื้นที่ที่ถูกลืมในบ้านของคุณ? คุณเคยรู้สึกประทับใจกับบันไดจริงๆหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น! REF : https://freshome.com/staircase-design-wasted-space/

Featured Posts
Recent Posts
bottom of page